phone Hotline: : (04)3 9907228 - 0913534623

Bentley Mulliner ra mắt Bentayga siêu hiếm: Khoang cabin ốp gỗ quý, màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ quả cà tím

Tuyệt tác lần này được chắp bút dựa trên 2 tiêu chí của khách hàng: nội thất bên trong như trên mặt táp-lô, táp-pi cửa đều được ốp gỗ Olive Ash (loại gỗ thường thấy trên chiếc Mulsanne), và các đường chỉ khâu nổi trên ghế và cửa xe đều là các đường khâu đôi với hai tông màu sáng-tối tương phản. Bên ngoài, phiên bản này được khoác lên mình màu cà tím độc đáo, điểm xuyết bằng nét chấm phá màu đen trải trên từng chi tiết nhỏ.

Bentley Mulliner ra mắt Bentayga siêu hiếm: Khoang cabin ốp gỗ quý, màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ quả cà tím - Ảnh 1.

Quay về dự án đầu tiên của Mulliner vào 7 năm trước, chiếc Flying Spurs khi đó tập trung tăng cường yếu tố thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế từ tấm lót cửa, bọc ghế và tựa đầu đều sử dụng da chần bông họa tiết kim cương in 3D độc quyền. Hiện tại, chúng ta vẫn có thể thấy thiết kế này trên mẫu Continental GT Mulliner.

Bentley Mulliner ra mắt Bentayga siêu hiếm: Khoang cabin ốp gỗ quý, màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ quả cà tím - Ảnh 2.

Ông Paul Williams, Giám đốc Mulliner và Motorsport của Bentley cho biết: "Kể từ năm 2014, đội ngũ Mulliner đã nhận về trung bình khoảng 3 đơn hàng/tuần. Điều này cho thấy chương trình cá nhân hóa của Bentley đang trở nên phổ biến rộng rãi".

"Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Thiết kế Phill Dean, bộ phận này đã hoàn thiện tất cả mọi công đoạn, từ các cuộc thử nghiệm cho đến thông số kỹ thuật của mẫu Continental GT3, thậm chí từng chi tiết trên 12 chiếc xe thuộc dòng Blower Continuation. Điểm chung duy nhất của tất cả những phiên bản đó là đáp ứng nhu cầu riêng về mặt thiết kế của từng khách hàng", Giám đốc Bentley Mulliner chia sẻ thêm.

Bentley Mulliner ra mắt Bentayga siêu hiếm: Khoang cabin ốp gỗ quý, màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ quả cà tím - Ảnh 3.

Theo ông Williams, giờ đây mọi chiếc Bentley tiêu chuẩn đều được phân nhánh bespoke của hãng cá nhân hóa bằng các dụng cụ chuyên dụng, cho phép người mua tự lựa chọn màu sắc và thông số kỹ thuật theo sở thích. Hiện tại, đội ngũ Mulliner đã sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng của hãng xe siêu sang Anh Quốc.

Theo: autopro

Tìm xe